STT
|
Nội dung
|
Chia theo khối lớp
|
Lớp 10
|
Lớp 11
|
Lớp 12
|
Ghi chú
|
I
|
Điều kiện tuyển sinh
|
Theo quy định tuyển sinh vào lớp 10 của Sở giáo dục và đào tạo TP.HCM.
|
HS học hết lớp 10, đủ điều kiện lên lớp theo quy định về đánh giá xếp loại của Bộ giáo dục và Đào tạo.
|
HS học hết lớp 11, đủ điều kiện lên lớp theo quy định về đánh giá xếp loại của Bộ giáo dục và Đào tạo.
|
|
II
|
Chương trình giáo dục mà cơ sở giáo dục thực hiện
|
Theo chương trình giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành và các nội dung giáo dục địa phương do Sở Giáo dục và đào tạo TP.HCM hướng dẫn. Dạy theo chương trình cơ bản.
Thực hiện trường học 2 buổi/ngày.
Dạy Anh văn bản ngữ với GV nước ngoài.
|
Theo chương trình giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành và các nội dung giáo dục địa phương do Sở Giáo dục và đào tạo TP.HCM hướng dẫn. Dạy theo chương trình cơ bản.
Thực hiện trường học 2 buổi/ngày.
Dạy Anh văn bản ngữ với GV nước ngoài.
|
Theo chương trình giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành và các nội dung giáo dục địa phương do Sở Giáo dục và đào tạo TP.HCM hướng dẫn. Dạy theo chương trình cơ bản.
Thực hiện trường học 2 buổi/ngày.
|
|
III
|
Yêu cầu về phối hợp giữa cơ sở giáo dục và gia đình; Yêu cầu về thái độ học tập của học sinh
|
Nhà trường và gia đình đều chủ động phối hợp trong việc thông tin về tình hình học sinh để cùng giáo dục hiệu quả.
Xây dựng mối quan hệ mật thiết giữa nhà trường - gia đình – xã hội với phương châm phấn đấu: Chuyên cần - Trung thực - Năng động - Sáng tạo - Đoàn kết - Kỷ cương - Tình thương - Trách nhiệm - Dạy tốt - Học tốt.
Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Nhà trường văn hóa, nhà giáo mẫu mực, học sinh thanh lịch.
Thái độ học sinh học tập nghiêm túc, chủ động, tích cực, sáng tạo, có tinh thần phấn đấu vươn lên.
|
Nhà trường và gia đình đều chủ động phối hợp trong việc thông tin về tình hình học sinh để cùng giáo dục hiệu quả.
Xây dựng mối quan hệ mật thiết giữa nhà trường - gia đình – xã hội với phương châm phấn đấu: Chuyên cần - Trung thực - Năng động - Sáng tạo - Đoàn kết - Kỷ cương - Tình thương – Trách nhiệm - Dạy tốt - Học tốt.
Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Nhà trường văn hóa, nhà giáo mẫu mực, học sinh thanh lịch.
Thái độ học sinh học tập nghiêm túc, chủ động, tích cực, sáng tạo, có tinh thần phấn đấu vươn lên.
|
Nhà trường và gia đình đều chủ động phối hợp trong việc thông tin về tình hình học sinh để cùng giáo dục hiệu quả.
Xây dựng mối quan hệ mật thiết giữa nhà trường - gia đình – xã hội với phương châm phấn đấu: Chuyên cần - Trung thực - Năng động - Sáng tạo - Đoàn kết - Kỷ cương - Tình thương – Trách nhiệm - Dạy tốt - Học tốt.
Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Nhà trường văn hóa, nhà giáo mẫu mực, học sinh thanh lịch.
Thái độ học sinh học tập nghiêm túc, chủ động, tích cực, sáng tạo, có tinh thần phấn đấu vươn lên.
|
|
IV
|
Các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hoạt của học sinh ở cơ sở giáo dục
|
Hoạt động ngoại khóa phong phú, tổ chức nhiều hoạt động bổ ích, giáo dục học sinh toàn diện, giúp học sinh hoà nhập tốt, có khả năng thích ứng cao.
Hoạt động CLB, học sinh nghiên cứu khoa học, trải nghiệm, sáng tạo đạt hiệu quả cao.
Hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp và nhiều hoạt động cộng đồng khác giúp phát triển nhân cách của học sinh.
|
Hoạt động ngoại khóa phong phú, tổ chức nhiều hoạt động bổ ích, giáo dục học sinh toàn diện, giúp học sinh hoà nhập tốt, có khả năng thích ứng cao.
Hoạt động CLB, học sinh nghiên cứu khoa học, trải nghiệm, sáng tạo đạt hiệu quả cao.
Hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp và nhiều hoạt động cộng đồng khác giúp phát triển nhân cách của học sinh.
|
Hoạt động ngoại khóa phong phú, tổ chức nhiều hoạt động bổ ích, giáo dục học sinh toàn diện, giúp học sinh hoà nhập tốt, có khả năng thích ứng cao.
Hoạt động CLB, học sinh nghiên cứu khoa học, trải nghiệm, sáng tạo đạt hiệu quả cao.
Hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp và nhiều hoạt động cộng đồng khác giúp phát triển nhân cách của học sinh.
|
|
V
|
Kết quả năng lực, phẩm chất, học tập và sức khỏe của học sinh dự kiến đạt được
|
Hạnh kiểm: Tốt, Khá: 95%.
Học lực: Giỏi, Khá: 60%.
Lên lớp thẳng: 96%
Học bơi, chống đuối nước: 98%
Học sinh biết lựa chọn môn thể thao phù hợp để rèn luyện sức khoẻ; phát triển hoàn thiện thể chất; biết điều chỉnh chế độ sinh hoạt và tập luyện; có trách nhiệm với gia đình và xã hội; biết đánh giá và định hướng cho bản thân; khẳng định được giá trị riêng, phù hợp với chuẩn mực đạo đức chung, có ý thức tự giác, sống có trách nhiệm, tự tin, trung thực, dũng cảm, có tinh thần hợp tác thân thiện, thể hiện khát khao vươn lên trong cuộc sống.
|
Hạnh kiểm: Tốt, Khá: 94%.
Học lực: Giỏi, Khá: 60%.
Lên lớp thẳng: 96%
Học bơi, chống đuối nước: 98%
Học sinh biết lựa chọn môn thể thao phù hợp để rèn luyện sức khoẻ; phát triển hoàn thiện thể chất; biết điều chỉnh chế độ sinh hoạt và tập luyện; có trách nhiệm với gia đình và xã hội; biết đánh giá và định hướng cho bản thân; khẳng định được giá trị riêng, phù hợp với chuẩn mực đạo đức chung, có ý thức tự giác, sống có trách nhiệm, tự tin, trung thực, dũng cảm, có tinh thần hợp tác thân thiện, thể hiện khát khao vươn lên trong cuộc sống.
|
Hạnh kiểm: Tốt, Khá: 95%.
Học lực: Giỏi, Khá: 70%.
Dự thi THPT QG: 100% đủ điều kiện.
Kết quả thi THPT QG: bằng tỉ lệ TP.
Học sinh biết lựa chọn môn thể thao phù hợp để rèn luyện sức khoẻ; phát triển hoàn thiện thể chất; biết điều chỉnh chế độ sinh hoạt và tập luyện; có trách nhiệm với gia đình và xã hội; biết đánh giá và định hướng cho bản thân; khẳng định được giá trị riêng, phù hợp với chuẩn mực đạo đức chung, có ý thức tự giác, sống có trách nhiệm, tự tin, trung thực, dũng cảm, có tinh thần hợp tác thân thiện, thể hiện khát khao vươn lên trong cuộc sống.
|
|
VI
|
Khả năng học tập tiếp tục của học sinh
|
Tiếp tục học lên lớp 11 đạt : 96%
|
Tiếp tục học lên lớp 12 đạt : 96%
|
Tiếp tục học lên đại học, cao đẳng: 50 %
Tiếp tục học cao đẳng, trung cấp, cơ sở dạy nghề : 50%
Tạo điều kiện cho học sinh phấn đấu vươn lên trở thành người có ích, đóng góp vào công cuộc xây dựng tổ quốc và hòa nhập tốt hơn với đời sống của cộng đồng.
|
|
|
Hóc Môn, ngày 17 tháng 8 năm 2020
Thủ trưởng đơn vị
Lê Thị Thanh Thủy
|
|
|
|
|
|
|
|